THÀNH PHÁT ROADSHOW SẢN PHẨM TOÀN QUỐC
- Công Ty Thành Phát tổ chức Roadshow Sản Phẩm Toàn Quốc tại TP.HCM.
- Sự kiện được thực hiện với mục tiêu quảng bá sản phẩm Dầu Rồng Vàng 1990.
- Đây là sự kiện kết nối thành công sau khi thương hiệu Hello Mask được vinh danh nằm trong top 3 thương hiệu “ Khẩu Trang Y Tế TP.HCM Tốt Nhất”. Khẳng định tầm nhìn chiến lược của Thành Phát, cũng là tiền đề cho loạt hoạt động quảng bá nối tiếp trong năm 2022. Đồng thời là một trong những hoạt động chính nằm trong chiến dịch quảng bá cho sản phẩm Dầu Rồng Vàng 1990 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt cơ hội tiếp cận, sử dụng và đồng hành cùng sản phẩm Việt đạt chất lượng quốc tế.
- Theo dòng roadshow, lộ trình di chuyển của đội quân thương hiệu Dầu Rồng Vàng 1990. Dự định sẽ phủ sóng hết các tuyến đường lớn nhỏ tại Sài thành. Dầu Rồng Vàng 1990 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của sản phẩm " Việt " trên chặng đua chất lượng cùng các sản phẩm ngoại nhập.
- Để đáp lại sự yêu mến của khách hàng và đối tác trong suốt thời gian qua, Thành Phát cho ra mắt Dầu Rồng Vàng 1990 với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện đến người tiêu dùng.
- Trong tương lai gần, Thành Phát vươn tới mục tiêu trở thành thương hiệu y tế – thực phẩm chức năng hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe - làm đẹp, giúp mọi người tiếp cận các dòng sản phẩm mang công nghệ tiên tiến nhất với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý.
- Thành Phát “ Sinh Ra Để Phục Vụ”.