0335845159
Tin Tức & Sự Kiện
Danh mục sản phẩm

KHẨU TRANG Y TẾ THẬT VÀ CƠ SỞ SẢN XUẤT HIỆN NAY

CÁC CƠ SỞ SẢN XUẤT HIỆN NAY & KHẨU TRANG Y TẾ THẬT THOÁT ĐỜI MANH MÚN

Đăng Ngày: 16/02/2109_Thành Phát


- nhìn ở góc độ của một thị trường ước khoảng 20 triệu dân đô thị sử dụng, với trung bình mỗi người dùng 3 cái/tháng (do nhiều người vẫn còn thói quen dùng đi dùng lại nhiều lần).

- Nếu ý thức người dùng nâng cao, dưới tác động của môi trường ngày càng ô nhiễm, bệnh tật dễ lây lan và mong muốn bảo vệ sức khỏe, các công ty kinh doanh khẩu trang y tế tin rằng doanh thu của ngành sẽ tăng rất mạnh. Đó là chưa kể các xí nghiệp, nhà máy, bệnh viện, phòng khám, cơ sở làm đẹp... đều sử dụng khẩu trang y tế.

- Hiện tại sân chơi khẩu trang y tế đã có phần chật chội. Chỉ tính ở miền Nam, số đơn vị kinh doanh khẩu trang y tế đã lên đến hơn 40.

- khách hàng hiện không khó tính trong chọn mua khẩu trang y tế và họ thường nhìn vào giá bán, lời tư vấn để quyết định.

- Nhưng chính sự dễ chịu và mơ hồ của khách hàng, cùng với chất lượng khẩu trang y tế đang bị thả nổi về mặt kiểm tra kiểm định, cộng thêm yếu tố đầu tư không đòi hỏi vốn lớn đã khiến ngành khẩu trang y tế Việt Nam rơi vào cảnh bát nháo.

- Chỉ cần bỏ ra khoảng 1 tỉ đồng nhập máy từ Trung Quốc, một hộ gia đình có thể sản xuất hàng triệu khẩu trang y tế mỗi năm. 

- Các hộ gia đình sẽ nhận gia công hoặc tự kinh doanh, với mục tiêu càng rẻ càng tốt, không cần quan tâm tới chất lượng. Đây là nguồn xuất phát của những khẩu trang y tế kém chất lượng, nhái nhãn mác của các thương hiệu quen thuộc rồi đem bày bán tràn lan từ chợ, cửa hàng cho đến vỉa hè. Loại khẩu trang y tế này hiện được bán với giá từ 20.000-25.000 đồng/hộp/50 cái. Có nơi còn bán thấp hơn.

- Áp giá thấp không có nghĩa là lợi nhuận thấp. Theo những người trong ngành, mức sinh lời từ kinh doanh khẩu trang kém chất lượng có thể là 1 lời 1. Bởi thay vì dùng đúng chất liệu, tạo lớp lọc để bảo vệ người dùng tránh bụi và vi khuẩn, một số nơi sản xuất đã dùng giấy vệ sinh, vải phế liệu, vải độn bột đá để thay thế. Một số khẩu trang còn in hình, để thu hút người dùng. Tuy nhiên, vì lợi nhuận, các cơ sở sản xuất thường dùng mực rẻ tiền, độc hại.

- Với một thị trường mà hàng giả hàng dỏm, hàng không đăng ký chất lượng chiếm tới 50-60% và được tiếp tay bởi các nhà bán lẻ, không chỉ khách hàng thiệt hại mà những đơn vị kinh doanh chân chính cũng gặp khó khăn.

- Nhưng Hãy tin rằng cuộc chiến giữa hàng giả, hàng dỏm với hàng chất lượng được dự báo sẽ sớm kết thúc với phần thắng thuộc về những công ty làm ăn bài bản

- Bởi người tiêu dùng ngày càng thông minh và được hướng dẫn cách phân biệt khẩu trang giả với khẩu trang thật. Họ cũng sẵn sàng bỏ thêm tiền cho loại khẩu trang giúp bảo vệ sức khỏe. Chỉ cần các công ty chứng minh được với người tiêu dùng chất lượng sản phẩm, thông qua các chứng nhận đạt được cùng uy tín thương hiệu, mức giá hợp lý, thì sản phẩm của công ty sẽ có chỗ đứng. Ngoài ra, phía cơ quan quản lý thị trường có thể tuýt còi bất cứ lúc nào những đơn vị kinh doanh gian dối.

- Trong tình hình đó, những cơ sở làm ăn chụp giựt, tầm nhìn ngắn hạn, chạy theo lợi nhuận mà bỏ quên chất lượng sẽ phải dừng cuộc chơi.

- Sự sàng lọc sẽ càng nghiệt ngã nếu Unicharm, Unilever, P&G... cùng tham gia. Với tiềm năng thị trường và xu hướng đầu tư mở rộng, Thành Phát cho rằng, đây là điều chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai.

- Khi đó, những ai tiềm lực mạnh, đầu tư nghiêm túc, chuẩn bị kỹ sẽ không ngại đối đầu. Đây là lý do vì sao Thành Phát đã không ngại đầu tư công nghệ, máy móc, nhà xưởng, quy trình sản xuất, nhập khẩu nguyên vật liệu.


Hy vọng với những thông tin này sẽ hữu ích

Hãy Like Và Share để giúp nhiều người được biết nhé!

Thank you (^_^)

 

 

Hỗ trợ trực tuyến
call
Hotline (Zalo 1)
0373 609 519
call
Hotline (Zalo 2)
033 5845159
call
Tư Vấn Mua Online
0373 748 149
VIDEO THÀNH PHÁT
Nước Muối Sinh Lý Thành - Giới Thiệu Sản Phẩm Thành Phát
Thành Phát Giao Hàng Về Khách Hàng 30.03.2024
Jelly Cutin Ăn Ngon Tiêu Hóa Tốt - Tính Năng Tuyệt Vời Từ Sản Phẩm Jelly Cutin
Tiêu chuẩn Chất lượng
CE
Đối tác